Testhomeบ้านLatest imagesแลกลิ้ง LINKเข้าสู่ระบบ(Log in)สมัครสมาชิก(Register)Galleryค้นหา

Share | 
 

 [GTA-AG]Amity-Gaming RolePlayer Thailand AOL 6 RP 95 % -*

อ่านหัวข้อก่อนหน้า อ่านหัวข้อถัดไป Go down 
ผู้ตั้งข้อความ

nooion345
เริ่มเข้าแก๊ง
เริ่มเข้าแก๊ง
nooion345

Female
จำนวนข้อความ : 39
Registration date : 07/06/2010
พลัง :
[GTA-AG]Amity-Gaming RolePlayer Thailand AOL 6 RP 95 % -* Left_bar_bleue0 / 500 / 50[GTA-AG]Amity-Gaming RolePlayer Thailand AOL 6 RP 95 % -* Right_bar_bleue

ระดับความผิด :
[GTA-AG]Amity-Gaming RolePlayer Thailand AOL 6 RP 95 % -* Left_bar_bleue0 / 30 / 3[GTA-AG]Amity-Gaming RolePlayer Thailand AOL 6 RP 95 % -* Right_bar_bleue



[GTA-AG]Amity-Gaming RolePlayer Thailand AOL 6 RP 95 % -* Vide
ตั้งหัวข้อเรื่อง: [GTA-AG]Amity-Gaming RolePlayer Thailand AOL 6 RP 95 % -*   
[GTA-AG]Amity-Gaming RolePlayer Thailand AOL 6 RP 95 % -* Clock10Fri Mar 09 2012, 22:37

:.GTA Amity-Gaming Roleplay 95%.:

สคิป : สคริป RP 95 % จากเมืองนอกพร้อมแก็งวอร์ชิงถุงเงิน และระบบRP เมือง SF LS LV ระบบพาสปอร์ตที่คุณต้องพิสูจน์

IP : 103.246.19.137:7575

WebSite : กำลังจัดทำ

TS3 : sv3.ts3th.com:8808

เมือง : SF(เมืองหลวง) LS LV(เมืองเที่ยว)



_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
สำหรับคนที่ยังไม่มีตัวเกมนะคับ !

Download GTA SA [Mediafire] ตัวเกมส์ Gta Sa

PART1 = http://www.mediafire.com/?uzylgbjnzv2
PART2 = http://www.mediafire.com/?4mjwgci0wzm
PART3 = http://www.mediafire.com/?dzztinlmmub
PART4 = http://www.mediafire.com/?glzed4h4dmn
PART5 = http://www.mediafire.com/?ncyi1moclv2
PART6 = http://www.mediafire.com/?yyntyowweuy
PART7 = http://www.mediafire.com/?jvrimthyw20
PART8 = http://www.mediafire.com/?mizoxzkd5dz

SA-MP ตัวเล่นออนไลต์ http://files.sa-mp.com/sa-mp-0.3d-R2-install.exe

เครดิต www.itemxp.net

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

วิธีลง
1.คลิกขวาที่ GTA SanAndreas.part01.rar แล้วกด Extrack Here
2.จะได้โฟลเดอร์เกมส์ Gta
3.เข้าโปรแกรม sa-mp-0.3d-R2-install ที่โหลดมา กด I Agree แล้วเลือกที่อยู่ของเกมส์จากนั้นกด Install

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

วิธีเล่น

เงื่อนไขการเปิดแก๊งค์
1. ออนครบ 1 ชั่วโมง (เราไม่ว่าเรื่องการเปิดสามารถมาเปิดได้ไม่เล่นยุบ)
2. มีเงินครบ 20,000

** Leader เซิฟเวอร์นี้ไม่มีแจกนะครับ ทำตาม 2ข้อด้านบนอย่างเ้ดียวเท่านั่น!!! **

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

คุณรู้จัก Roleplay มากแค่ไหนอ่านแล้วคุณคงเปลี่ยนไป

บทเรียนเกี่ยวกับ Roleplay ตอนที่ 1

หลายๆ ท่านคงได้สัมผัส SA:MP ในเซอร์เวอร์ของไทย
ซึ่งจะเห็นอยู่มากมายหลายเจ้าที่ใช้คำว่า Roleplay ลงท้าย
และผู้เล่นไทยนั้นมีเพียงกลุ่มเล็กๆ ที่รู้จักวิธีการเล่นแบบ Roleplay จริงๆ
ว่ามันมีกลไกการดำเนินชีวิตยังไง มีกฎแบบไหน บทลงโทษเป็นอย่างไร
นี่ไม่ใช่การโอ้อวด ประสบการณ์การเล่น SA:MP ของผมมีเกือบ 1 ปี
และผมมีความเข้าใจ Roleplay ที่ผิดๆ มาเกือบ 8 เดือน

ซึ่งถ้ามองดูพื้นฐานของเซอร์เวอร์ในไทยนั้น
เมื่อคุณหาเซอร์เวอร์แล้วตกลงปลงใจ Add IP เรียบร้อยแล้ว
เมื่อดูรายชื่อผู้เล่น ก็สามารถบ่งบอกชี้ชัดได้ว่าคุณภาพเป็นอย่างไร
คุณคงจะเห็นชื่อทำนองว่า lnw_za, super_arm, xaou_za
beer_joseph, Yaza_Yaza, ball_007,Sakang_boy ซึ่งชื่อแบบนี้ผิดหลัก RP

แต่จะเปรียบเทียบให้ดูในทางกลับกันในชื่อตัวละครแบบ Roleplay
อย่างเช่น Jimmy_Freddy, Anthony_Brown, Johnny_Robson,Parames_Temfom
แน่นอนเมื่อคุณอ่านถึงส่วนนี้แล้ว คุณคงจะนึกภาพออกสำหรับการใช้ชื่อแบบ Roleplay

ซึ่งจากประสบการณ์ของผมเด็กไทยนั้น เมื่อได้สัมผัส RP แล้วจุดมุ่งหมายมีอยู่ไม่กี่อย่าง
จุดมุ่งหมายของ Roleplay ในไทยที่ผิดๆ นั้นคือการเข้ามาเพื่อทำการ Deathmatch
เข้ามาเพื่อหาพรรคหาพวก ยิงกันโดยไร้เหตุผล รับปืน-ซื้อปืน วิ่งยิงกันโดยใช้ Crouch Bug
สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ผู้เล่นในบ้านเรานั้นส่วนใหญ่จะมีความอดทนต่ำมาก
เมื่อพบเจอกับโหมดการเล่นที่ถูกต้อง Roleplay เข้าจริงๆ จะทำกันไม่ได้ ทนกันไม่ได้
เมื่อทำตามกฎระเบียบไม่ได้ผลที่ตามมาก็คือการลงโทษ และจะดูว่าเป็นเรื่องที่ยุ่งยากมาก
ถ้าเราจะยกเลิกกฎอะไรสักอย่างของ Roleplay ไปนั้น นั่นหมายความว่าไม่ใช่ Roleplay แล้ว

พื้นฐานของ Roleplay นั้นจะแบ่งเป็น 4 ส่วนคือ
IC (In Character)
OOC (Out of Character)
Powergaming
Metagaming

IC คือ
การกระทำ พูดคุย ทุกๆ สิ่งที่อยู่ในบทบาทของตัวละคร
โดยไม่นำเรื่องภายนอกในชีวิตของผู้เล่นมาปะปนกับ IC
IC นั้นต้องเป็นบทบาทของตัวละครในเกมส์ล้วนๆ
อย่างเช่นเราพบเจอตำรวจชื่อ Ryan เราก็ทักทายในบทบาท
สวัสดีครับ จ่าไรอั้น ...

OOC คือ
การพูดคุยสนทนาตามปกติ การพูดคุยเรื่องนอกบทบาท
เรื่องในชีวิตจริงของผู้เล่น โดยใช้ /o หรือ /b จะยกตัวอย่างเช่น

Example 1
(((สวัสดีเคน กลับถึงบ้านกี่โมง กินข้าวรึยัง)))

Example 2
(((กำ - -* วันนี้ต้องไปแล้ว พรุ่งนี้มีเรียน)))

Example 3
(((แอดมินอยู่ไหนอะ)))

นี่คือการพูดคุยแบบ OOC ในเบื้องต้น และต้องทำความเข้าใจเพิ่มขึ้นด้วย
การพูดคุยแบบ OOC นั้นจะรวมถึงการพูดคุยการแสดงอารมณ์ด้วย อย่างเช่น
555 , lol , omg , - -* , -*- แบบนี้อยู่ใน ooc ทั้งสิ้น
* การสนทนาแบบนอกบทบาทใช้ /ooc หรือ /b (Local ooc)
* /b นั้นคือการพูดคุยนอกบทบาทในระยะตัวละคร
* /ooc คือการพูดคุยนอกบทบาทในระยะไกลจากตัวละคร

Powergaming คือ
การกระทำเกินกว่าความเป็นจริง ที่มนุษย์เค้าทำกัน
เช่นการควักปืนมายิงกันทั้งๆที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่
หรือการเดินเข้าไปชกผู้อื่นโดยไร้เหตุผล การกระโดดต่อเนื่อง
การขับรถชนผู้อื่นโดยไร้สาเหตุ การเตะผู้อื่นลงจากรถโดยไร้เหตุ

Metagaming คือ
การนำ OOC มาปะปนกับ IC อย่างเช่น เราทักทายเพื่อนนอกเกมส์
สวัสดีตั้ม กลับมาแล้วเหรอ, การกระทำแบบนี้ถือว่านำ OOC
มาปะปนกับ IC ปะปนกับบทบาทของตัวละครในเกมส์ของเรา
รวมถึงการแสดงอารมณ์ผ่านสัญลักษณ์พิเศษเช่น (- -) (- -*)
ลงใน IC โดยไม่ผ่าน /ooc หรือ /b การกระทำแบบนี้
ถือว่าเป็นการ Metagaming

ถ้าเข้าใจแล้ว และอยากรู้การเล่นแบบ Roleplay เต็มสูบ
ผมจะยกตัวการเล่นอย่างคร่าวๆ และจำเป็นต้องนำไปใช้ดังนี้

Example 1
เมื่อจะควักปืนออกมาก็ใช้ /me ได้ควักปืนพกขนาดกระสุน .50 AE
ออกมาจากเสื้อแจ็คเก็ตของเขา

Example 2
ตัวอย่างต่อมาเมื่อมีผู้คนกำลังยิงกัน เมื่อมีการสาดกระสุนใส่กัน
เราจะนั่งลงเพื่อหลบกระสุนด้วยความหวาดกลัว โดยใช้ท่าทางต่างๆ เช่น /hide

Example 3
ตัวอย่างต่อมาเมื่อมีผู้ประสงค์ร้ายชักอาวุธปืนมาเล็งใส่คุณ
คุณจะต้องยกมือเพื่อยอมแพ้ หรือคุณจะวิ่งหนีแบบไม่คิดชีวิต
คุณจะต้องหวาดกลัว นี่คือหลักการเล่นแบบ Roleplay

Example 4
อีกตัวอย่างเมื่อคุณเห็นผู้อื่นบาดเจ็บ คุณจะต้องมุงดูด้วยความสงสัย
และเข้าไปถามไถ่ หรือเรียกรถพยาบาลโดยด่วน
นี่แหละคือการเล่นแบบ Roleplay Gaming

เมื่อคุณอ่านมาถึงบรรทัดนี้หลายคนอาจยัง งง กับ
Roleplay นั้นถ้าคิดง่ายๆ ก็เหมือนกับการที่เราแสดงละครนั่นเอง
แต่หลายคนอาจจะมองเห็นความเป็นไปในเซอร์เวอร์ของไทย
ที่ปลูกฝังวัฒนธรรมการเล่นแบบ RP มาแบบผิดๆ

แต่ถ้าถามว่าแล้วในไทยจะมีเซอร์เวอร์ที่กล้าพูดได้เต็มปากเต็มคำ
ว่าเป็นเซอร์เวอร์ Roleplay Mode อย่างแท้จริงรึเปล่า
ผมขอตอบว่ามี และคุณสามารถเป็นส่วนหนึ่งได้ หากเรียนรู้มัน


Credits : Kumicho
Credits : Parames3010

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

ข้อมูลเซิฟเวอร์: รัฐ - องค์กรณ์ - แก๊งค์

Faction:

- Police Department (กรมตำรวจ)
- FBI/ATF Team (เอฟบีไอ / ทีมงาน ATF)
- National Guard (ทหารแห่งชาติ)
- Medical Department (พยาบาล & พนักงานดับเพลิง)
- La Cosa Nostra (องค์กรณ์มาเฟีย)
- Yakuza (องค์กรณ์ยากูซ่า)
- Mayor (นายกรัฐมนตรี)
- Hitman Agency (นักฆ่าฮิตแมน)
- CNN Studio (นักข่าว CNN)
- Taxi Cab Company (บริษัท รถแท็กซี่)
- School Instructors (ระบบใบอนุญาต)
-PMC (ทหารรับจ้าง)
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Gang

High - Roller Ballas (แก๊งสีม่วง)
Grove Street Family (แก๊งสีเีขียว)
Vagos Family (แก๊งสีเหลือง)
Varior Aztecas (แก๊งสีฟ้า)

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

สอน:
- คุณจะต้องลงทะเบียนในเกมส์
- คุณต้องกรอกข้อมูลลงในของคุณ (ชาย/หญิง)
- คุณต้องกรอกข้อมูลลงในของคุณ วันเกิด(มันจะคำนวนอายุของคุณเอง)
- คุณต้องกรอกข้อมูลลงที่อยู่ (ตามนี้,คุณจะเกิดที่ SA)
- หลังจากนั้นคุณจะได้ฟังกฏของเซิฟเวอร์..

ระบบผู้นำ (Dynamic):
- Admin สามารถแต่งตั้งผู้เล่นที่แล้วจะนำไปสู่?? Faction (จากด้านบน)
- ผู้นำสามารถเชิญพลเรือน (ด้วยระบบตรวจสอบความผิดพลาด)
- ผู้นำสามารถเตะผู้เล่นออก
- ผู้นำสามารถให้ยศแก่สมาชิกได้
- ทันทีที่เชิญพลเรือน,มันจะเช็คพลเรือนและนำไปที่ไหนสักแห่ง, ที่พลเรือนสามารถเปลี่ยนชุดของ Faction ได้

ระบบครอบครัว (Dynamic):
- ทำได้โดยผู้นำขององค์กรณ์ 2 องค์กรณ์ (La Cosa Nostra & Yakuza).
- สามารถสมัครได้ 5 ครอบครัว
- และสามารถลบครอบครัวตัวเองได้
- ผู้เล่นสามารถตรวจสอบครอบครัวที่ถูกสร้างขึ้น, และใครเป็นผู้นำ
- ผู้เล่นสามารถตรวจสอบผู้เล่นที่อยู่ในครอบครัว
- ผู้นำครอบครัวสามารถทำสิ่งที่ชอบได้ (ชื่อ/ข้อความ/สี/จุดเกิด).
- ผู้นำสามารถ เชิญ/ยกเลิกเชิญ หรือให้ยศได้

ระบบเขตพื้นที่ (ปรับแต่งได้) (Dynamic):
- มีเขตหลายอย่างสามารถจะให้กับครอบครัวตัวเองได้โดยมีผู้นำองค์กรณ์
- ทันทีที่ครอบครัวได้เขตของตนเองจะเป็นสีขององค์กรณ์นั้นๆ (หากไม่ทำงานมันจะเปิดสีน้ำตาล).

ระบบบ้าน:
- มีบ้านกระจัดกระจายอยู่ในเมือง Los Santos และ San Fierro
- ผู้เล่นสามารถซื้อบ้านและให้เช่าบ้านได้
- เจ้าของบ้านสามารถไล่เราออกจากบ้านได้
- เจ้าของบ้านสามารถสั่งรถต่างๆไว้ที่บ้านได้
- บ้านจำกัดเลเวลและเงินที่ต้องซื้อบ้าน หลังนั้นๆ
- สามารถซื้อรถเพิ่มหน้าบ้านได้

ระบบธุรกิจ:
- แทนที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ของส่วนประกอบและผลิตภัณฑ์
- ชื่อเจ้าของจะแสดงเมื่อป้อนไอคอน
- ชื่อ extortioner จะแสดงเมื่อป้อนไอคอน
- พิกัดของจะเข้าและออกจะถูกบันทึกไว้
- ความต้องการระดับใช้งานเช่นกัน

ระบบรีดไถ :
- เจ้าของธุรกิจสามารถกำหนดผู้เล่นเป็น extortioner ของธุรกิจ
- เจ้าของธุรกิจยังสามารถลบ extortioner ของธุรกิจของตน
- ทันทีธุรกิจแสวงหาเงินและมี extortioner จะตรวจสอบว่า extortioner เป็นออนไลน์และจะให้เขา
10% ของกำไรทางธุรกิจเป็นเรื่องเกี่ยวกับที่จะได้รับ

ระบบ Kart (ธุรกิจ):
- ตั้งอยู่ที่บริเวณท่าเรือ, และผู้เล่นต้องมากกว่า 2 ในโกคาร์, และพวกเขาจะได้รับข้อความภายใน 15 วินาที(ส่งเฉพาะผู้ที่อยู่ในโกคาร์).
- โหคาร์จะจบอัตโนมัติใน 4 นาที (เป็นเพียงบางส่วนรักษาความปลอดภัยพิเศษ).
- สามารถเช็คว่าใครได้ 1st / 2nd / 3rd.
- ตรวจสอบถ้ามากขึ้นแล้ว 2 คนยังคงแข่งในระหว่างที่มีรอบ Kart ถ้าไม่รอบจะสิ้นสุดลง

ระบบเพนท์บอล (ธุรกิจ) :
-- ตั้งอยู่ที่ San Fierro และทันทีที่ผู้เล่น 2 คนหรือมากกว่าอยู่ใน Painball Arena จะมีข้อความหลังจาก 15 วินาทีที่การต่อสู้จะเริ่มต้น (ข้อความจะถูกส่งผู้ที่อยู่ในพื้นที่)
-- Automatictly สิ้นสุดรอบที่เพนท์บอลหลัง 4 นาทีและจะประกาศผู้ชนะ
ระบบ IRC (Dynamic) :
-- ผู้ดูแลระบบสามารถกำหนดช่องทางให้กับผู้เล่นใด ๆ
-- ทันทีคุณพยายามที่จะเข้าร่วมช่องก็จะตรวจสอบว่ารหัสผ่านที่คุณต้องการหรือไม่
-- หากคุณเข้าร่วมหรือออกทุกคนในช่องทางที่จะได้รับข้อความ
-- ผู้เล่นสามารถตรวจสอบจำนวนผู้เล่นที่อยู่ในช่องทางและผู้ที่เป็นผู้นำของช่องทาง
-- ผู้เล่นใช้ /i ที่จะพูดคุยในช่องทางของพวกเขา

นายกเทศมนตรีระบบ :
-- เพียง 1 นายกเทศมนตรีได้รับมอบหมายจากผู้ดูแลระบบ
-- นายกเทศมนตรีสามารถตั้งค่าภาษีอากรที่จะต้องจ่ายเงินโดยผู้เล่นออนไลน์ที่ทุก payday
-- นายกเทศมนตรีสามารถให้บางส่วนของภาษีออกไปทุก Cop ออนไลน์ / FBI / National Guard โดยอัตโนมัติ (ตั้งแต่ตำรวจ ฯลฯ .. มีรายได้ไม่ดี)

ระบบเรือนจำ (Area51) :
-- ตำรวจ / FBI / National Guard สามารถ"ส่งมอบ"ผู้เล่นที่ฟอร์ต Demorgan (Area51) และผู้เล่นที่อยู่ในคุกเป็นเวลา 1 ชั่วโมงเป็นอย่างน้อย
-- ผู้เล่นไม่สามารถออกจากฟอร์ต (ควรปรับอาจจะเพื่อความสนุกสนานมากขึ้น)
-- National Guard (พวกเขาปกป้องฟอร์ตใน Godfather เซิร์ฟเวอร์) สามารถใช้รักษาความปลอดภัยอาคารและการใช้กล้องสำหรับ 6 กิจกรรม
ระบบการสมรส :
-- ผู้เล่นสามารถแต่งงานกันและแบ่งปันบ้านและธุรกิจของพวกเขา
-- ผู้เล่นสามารถหย่าร้างกัน (หนึ่งของพวกเขาจะมีบ้านไม่มีธุรกิจ)
-- ผู้เล่นสามารถเสนอให้ผู้เล่นอื่น ๆ
-- ผู้เล่นต้องเป็นพยานในการแต่งงาน
-- เครื่องเล่นแต่งงานที่โบสถ์ในซาน Fierro

Newpaper ระบบ (Dynamic) :
-- สูงสุด 10 เอกสารสามารถสร้าง
-- ออฟไลน์ออฟไลน์หนังสือพิมพ์สามารถสร้างชื่อและสายเป็นหนังสือพิมพ์และมันจะถูกบันทึกไว้โดยอัตโนมัติ
-- ชายกระดาษหนังสือพิมพ์สามารถส่งมอบอาคารที่สร้างขึ้นในกระดาษให้กับผู้เล่น
-- บอยและกระดาษหนังสือพิมพ์ออฟไลน์ออฟไลน์สามารถตรวจสอบว่ามีหนังสือพิมพ์ใด ๆ
-- ผู้เล่นสามารถอ่านหนังสือพิมพ์

ระบบงาน :
-- Scatterd รอบ LS และเอสเอฟมีหลายสถานที่พลเรือนสามารถรับงานของพวกเขา
-- ข้อมูลงานและชื่อที่จะแสดงทันทีที่คุณเดินเข้าไปที่ไอคอน
-- คุณสามารถหางานได้ถ้าคุณไม่ได้หนึ่งยังและไม่ได้อยู่ในครอบครัว / ออฟไลน์ออฟไลน์
-- ทันทีที่คุณยอมรับงานที่คุณจะได้รับงานสัญญาที่คุณจะต้อง forfill เป็นเวลาอย่างน้อย 5 ชั่วโมง (เวลาในเกม) จนกว่าคุณจะสามารถออกจากมัน
-- เมื่อคุณมีงานทำ, คุณมีการเข้าถึงหลายคำสั่ง
นักสืบ : / พบ
ทนายความ : / ฟรี
เวศยา : /
ตัวแทนจำหน่ายยาเสพติด : / selldrugs
รถ Jacker : แจ็ครถใด ๆ และ / dropcar (ขายรถ)
ช่างรถ : ซ่อมแซม / เติมเงิน / / หน้าที่
บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม : / ยาม
ตัวแทนจำหน่าย Arms : วัสดุ / / sellgun
ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ : / sellcar
นักมวย : boxstats / / การต่อสู้
หนังสือพิมพ์ : เอกสาร / / นำ / ส่งมอบ

CK ระบบ (Character ฆ่า) (Dynamic) :
-- มีเพียง 10 ช่องว่างที่มีอยู่ถ้าเต็ม CK จะไม่สามารถขอ
-- ผู้เล่นสามารถขอตัวละครที่ฆ่าคนอื่นและจะต้องได้รับการยอมรับโดย Admin
-- ผู้ดูแลระบบสามารถลบออก CK ของรายการหากพวกเขาไม่เห็นด้วย
-- ทันทีผู้ดูแลระบบซึ่ง CK ระบบจะตรวจสอบว่าผู้เล่นทั้งสองเหล่านี้จะช่วยให้ออนไลน์
-- หากผู้เล่นฆ่าผู้เล่นคนอื่นที่เขา / เธอต้องการที่จะ CK, ผู้เล่นที่ CK'd และไม่สามารถเข้าสู่ระบบในบัญชีนั้นอีกต่อไป
-- หากผู้เล่นที่กำลังจะถูก CK'd แต่ฆ่าผู้เล่นที่ขอ CK ผู้เล่นที่แทนเป็น CK'd และมี pwned และมีผลเช่นเดียวกับข้างต้น

ระบบใบอนุญาต (ความคิดโดยคนในฟอรั่ม Godfather, thats ทำไมมันถูกสร้างขึ้นด้วยวิธีนี้อยทางของฉันเอง) :
-- ออฟไลน์ออฟไลน์ใบอนุญาตสามารถ RP บทเรียนของพวกเขาและในที่สุดให้หนึ่งใบอนุญาตที่มีอยู่ (การขับรถ / บิน / แล่นเรือใบ / การประมง / อาวุธ)
-- ออฟไลน์ออฟไลน์ใบอนุญาตสามารถเริ่มต้นบทเรียน (รถ / เครื่องบิน) กับผู้เล่นเพื่อเขา / เธอสามารถใส่ยานพาหนะที่ (ยานพาหนะอื่น ๆ ที่ถูกล็อค)
-- ออฟไลน์ออฟไลน์ใบอนุญาตสามารถหยุดบทเรียน
-- ยามตำรวจ / FBI / แห่งชาติสามารถนำมาใช้ใบอนุญาตผู้เล่น
-- ผู้เล่นสามารถแสดงใบอนุญาตของตนไปยังผู้เล่นอื่น ๆ

ระบบดื่ม :
-- ผู้เล่นสามารถดื่มเครื่องดื่มที่ผับหลายและสถานที่พิเศษ
-- ผู้เล่นสามารถเลือกหลายสิ่งที่จะดื่ม
-- เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ในที่สุดจะได้รับคุณเมาในขณะที่
-- หากผู้เล่นเป็นเมาเขาจะเดินเมาทุกวินาที (จะสามารถปรับหากคุณต้องการ)
-- หากผู้เล่นเป็นเมาและไดรฟ์รถจะเปลี่ยนตำแหน่งทุกวินาที

ระบบมวย :
-- ผู้เล่นที่มีงานมวยสามารถต่อสู้กับแต่ละอื่น ๆ
-- มันจะตรวจสอบว่าแหวนไม่ได้ถ่ายในขณะที่
-- หากผู้เล่นจะชนะพวกเขาจะได้รับคะแนนในทักษะมวยของพวกเขา
-- ผู้เล่นจะได้รับหลายเรื่องมากขึ้นพวกเขาต่อสู้ (สามารถปรับได้หากคุณต้องการ)
-- ผู้เล่นสามารถตรวจสอบจำนวนการต่อสู้ที่พวกเขาได้รับรางวัลและสูญหายและดูว่าใครเป็นแชมป์ปัจจุบัน
-- หากผู้เล่นเต้นแชมป์ปัจจุบันจะมีข้อความข่าวที่เขาเป็นแชมป์ใหม่
-- ทันทีแชมป์ที่จะต่อสู้การต่อสู้ที่จะประกาศผลใน??ข้อความข่าวและเวลาที่รอคอยสำหรับรอบที่จะเริ่มต้นที่จะ 60 วินาที (ปกติมัน 20 วินาที)

ระบบการให้บริการ :
-- ผู้เล่นสามารถเรียกรถแท็กซี่ / รถบัส / Medic / Mechanic ที่จะช่วยให้พวกเขาออก
-- การตรวจสอบระบบหากฝ่ายที่ถูกเรียกว่าถ้าใครอยู่ในหน้าที่
-- ฝ่ายผู้ที่สามารถจะเรียกว่าสามารถเลือกได้ถ้าพวกเขารับสายหรือไม่
-- ทันทีที่โทรได้รับได้รับการยอมรับ, accepter ได้รับของด่านการโทรจนกว่าเขาจะถึงผู้เล่นที่

ผูกระบบและ Tazer :
-- สมาชิกในครอบครัวเท่านั้น / ผู้นำสามารถใช้ผูกและแกะฟังก์ชั่น
-- คุณสามารถผูกคนในขณะที่ผู้เล่นทั้งสองอยู่ในรถ (RP เพียงผู้เล่นในจุดปืนหรือบางสิ่งบางอย่าง)
-- หากผู้เล่นที่ถูกผูกเป็นผูก 3 นาทีเชือกที่ได้รับจะสูญเสียและผู้เล่นที่เป็นอิสระ
-- ตำรวจเท่านั้น / FBI / National Guard สามารถใช้ฟังก์ชัน Tazing
-- หากผู้เล่นได้รับของ tazed เขาจะตะลึงวินาที + หลังจากผล (เดินแปลกบิต)

รถแท็กซี่และรถบัสระบบ :
-- ตรวจสอบว่าคุณจะอยู่ในหนึ่งใน 2 ฝ่ายและอยู่ในรถแท็กซี่หรือรถบัส
-- Busses เท่านั้นที่สามารถใช้ค่าโดยสารคงที่ที่จะจ่ายทันทีเมื่อผู้เล่นเข้าสู่รถบัส
-- ขับรถบัสและผู้โดยสารทั้งสองจะได้รับข้อความที่พวกเขาจ่ายและวิธีการมาก
-- รถแท็กซี่สามารถตั้งค่าของค่าโดยสารที่จะต้องจ่ายเงินทุกวินาที XX เนื่องจากรถแท็กซี่ที่ใช้รถแท็กซี่เมตรในชีวิตจริงมากเกินไป
-- ค่าโดยสารและค่าโดยสารที่เพิ่มขึ้นใหม่ทุกครั้งที่จะแสดงบนด้านบนของจอ
-- จำนวนเงินค่าโดยสารทั้งหมดจะจ่ายให้กับคนขับรถแท็กซี่ให้เร็วผู้โดยสารขั้นตอนการออก

ตีระบบสัญญา :
-- ฝ่ายนักฆ่า Agency สามารถใช้คอมพิวเตอร์แบบพกพาที่ : ดูข่าว / รับสัญญา / กำหนดสัญญาให้นักฆ่า (อันดับจำเป็น) / สั่งซื้อแพคเกจอาวุธ / ตรวจสอบการจัดอันดับของ Hitmen ออนไลน์
-- ก่อนที่สัญญาจะได้รับการฆ่าที่มีความต้องการที่จะค้นหาสัญญา (ค้นหา automaticly)

ระบบการสร้างอาวุธ :
-- งานตัวแทนจำหน่ายอาวุธสามารถรวบรวมแพคเกจที่สามารถต่อมาจะกลายเป็นวัสดุ
-- ด้วยวัสดุที่ผู้ค้าอาวุธสามารถสร้างอาวุธและขายให้กับผู้เล่น

ตกปลา (ความคิดของ Cops & Robbers) :
-- ตรวจสอบหากคุณมีใบอนุญาตตกปลาหรือไม่หรือคุณจะกระทำอาชญากรรม
-- ตรวจสอบถ้าคุณมีการจับปลาจำนวนมากในเวลาเพียงเล็กน้อยเนื่องจากคุณสามารถขายปลาและผู้เล่นจะทำเช่นนี้ทุกครั้งที่จะได้รับที่อุดมสมบูรณ์
-- ตรวจสอบสิ่งที่ระดับฝีมือของคุณคือการตกปลาตามนี้คุณสามารถจับปลาได้ดีขึ้น
-- คุณสามารถดูวิธีการหลายปลาที่คุณมีและที่จับได้
-- คุณสามารถโยนกลับปลาที่จับได้ครั้งสุดท้ายของคุณ
-- คุณสามารถโยนปลาติดทั้งหมดของคุณออกไป
-- คุณสามารถปล่อยปลาที่จับได้ครั้งสุดท้ายของคุณ

ปล.อุปกรณ์ตกปลาเราจัดให้อยู่ที่ข้างๆ สน. และตกที่แม่น้ำ ข้าง สน. เช่นเดียวกัน

ทำอาหาร :
-- คุณสามารถทำหลายสิ่งเช่นปลาและสิ่งที่ได้จาก 24 / 7
-- คุณสามารถมองเห็นสิ่งที่คุณมีสุกและวิธีการหลายพื้นที่ที่คุณมีเหลือ
-- คุณสามารถกินสิ่งที่คุณมีสุก

Ingame ภารกิจการสร้างระบบ (Dynamic) :
-- ทำงานเฉพาะถ้าคุณเป็นผู้ดูแลระบบ
-- ผู้ดูแลระบบสามารถบันทึกและโหลดเป็นภารกิจใหม่
-- คุณสามารถสร้างข้อความตัวอักษรและข้อความในเกม
-- คุณสามารถบันทึกพิกัดที่ผู้เล่นต้องไปที่
-- คุณสามารถให้ชื่อเรื่องเพื่อภารกิจของคุณ
-- คุณสามารถให้รางวัลกับภารกิจของคุณถ้าผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จจะจบ
-- คุณสามารถเลือกถ้าผู้เล่นจะได้รับการตรวจหรือไม่ (หากไม่แล้วพวกเขาจริงๆมีการค้นหาและมันทั้งหมดขึ้นอยู่กับ RP)
-- ผู้เล่นสามารถทำภารกิจครั้งแม้ว่าภารกิจที่ได้รับของ reloaded เนื่องจากจำนวนภารกิจที่ได้รับการบันทึกไว้ในบัญชีของผู้เล่น
-- เมื่อได้รับภารกิจใหม่ของโหลด, ผู้เล่นสามารถไปที่ตึกพันธกิจและเริ่มต้นภารกิจของพวกเขา

ระบบบัญชีพิเศษ (โบนัสสำหรับผู้เล่น) :
-- อัตราดอกเบี้ยของคุณ (สำหรับการชำระเงินแต่ละ payday) ขึ้นไป
-- ก๊าซของคุณสามารถ (จาก / รับน้ำมัน) จะถูกบันทึกไว้ในบัญชีของคุณ
-- คุณสามารถป้องกัน Whispers
-- คุณสามารถเปิดโทรศัพท์ของคุณเปิด / ปิด
-- คุณวางไข่กับสุขภาพอย่างเต็มรูปแบบ
-- คุณสามารถออกจากงานที่ 1 ชั่วโมงเล่นแทนจาก 5
-- คุณสามารถที่จะได้รับรถยนต์บ้านดีกว่า
-- คุณจะได้รับอาวุธที่บันทึกไว้ในการเข้าสู่ระบบและหลังการใช้ / โทรทัศน์
-- ทุก 5 payday ของคุณมีคุณจะได้รับจุดเคารพเป็นพิเศษ
-- ถ้าคุณใช้ / buylevel และคุณมีสิ่งที่น่าเคารพมากขึ้นแล้วค่าใช้จ่ายในระดับที่คุณจะได้รับพวกเขากลับไปล่วงหน้าด้วยตัวคุณเองในการประมวลผลของระดับถัดไป
-- วันที่ payday ทุกท่านจะได้รับ paycheck ปกติของคุณบวกครึ่งหนึ่งของมันเป็นโบนัส

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

ระบบต่างๆ ในเซิฟเวอร์

1. ระบบ /ss เลือกจุดเกิด

2.ระบบทำใบขับขี่ /buylicense ทำได้ต่อเมื่อมีนายทะเบียนออนเท่านั้น

3.ระบบดวลอีเกิ้ล /pvp ค่าพนันขั้นต่ำ 1,000เพื่อให้ไม่มีการดวลมั่ว

4.ระบบ /help ช่วยเหลือเยอะแยะมากมาย ผมคงเขียนได้ไม่ได้หมด

คุณพร้อมที่จะใช้คำว่า RP ร่วมกับเราหรือยัง มาร่วมกันพัฒนาสังคมให้กลับเป็น Roleplayอีกครั้งหนึ่ง อย่าทำให้มันเลือนหายไป
ขึ้นไปข้างบน Go down
 

[GTA-AG]Amity-Gaming RolePlayer Thailand AOL 6 RP 95 % -*

อ่านหัวข้อก่อนหน้า อ่านหัวข้อถัดไป ขึ้นไปข้างบน 
หน้า 1 จาก 1

Permissions in this forum:คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
Modsmart : แหล่งสำหรับ GTA mods ของไทย :: General :: Promote SAMP server-